เอ็กซอนโมบิลมอบทุนการศึกษา “เอ็กซอนโมบิล สมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ 200 ปี” ให้แก่นิสิตนักศึกษาเป็นปีที่ 41

กรุงเทพ – เอ็กซอนโมบิลมอบทุนการศึกษา “เอ็กซอนโมบิล สมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ 200 ปี” จำนวน 20 ทุน เป็นเงินทั้งสิ้น 400,000 บาท ให้แก่นิสิตนักศึกษาระดับปริญญาตรีชั้นปีที่ 2 และ3 ในกลุ่มสาขาวิชา STEM (Science, Technology, Engineering and Mathematics) สาขาการบัญชี บริหารธุรกิจ การเงิน และภาษาธุรกิจ (จีน ญี่ปุ่น) จากสถาบันอุดมศึกษาของรัฐทั่วประเทศ ผ่านสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม 
Image

ในโอกาสนี้ ดร.ทวีศักดิ์ บรรลือสินธุ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ และ คุณวรณัน สกุลศิริธรากุล (ที่ 1 จากซ้าย) ที่ปรึกษาฝ่ายกิจกรรมองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท เอ็กซอนโมบิล จำกัด ได้มอบเงิน 400,000 บาท ให้แก่ รศ. ดร.พาสิทธิ์ หล่อธีรพงศ์ (ที่ 2 จากขวา) รองปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเลขาธิการสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ) และ คุณวราภรณ์ รุ่งตระการ (ที่ 1 จากขวา) ที่ปรึกษาด้านระบบบริหารการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พิธีมอบทุนจัดขึ้นที่ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม 

บริษัท เอ็กซอนโมบิล จำกัด เป็นบริษัทในเครือ เอ็กซอน โมบิล คอร์ปอเรชั่น ซึ่งให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจที่ก้าวไปพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสังคม สนับสนุนความเจริญสู่ชุมชน ในด้านต่างๆ ทั้งการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ การพัฒนาคุณภาพชีวิต รวมถึงสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัยและสุขอนามัยโดยรวม  

ข้อมูลเพิ่มเติม  ติดต่อที่ฝ่ายกิจกรรมองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์
อีเมล thailand-public-affairs@exxonmobil.com